Tư vấn thiết kế nội thất chung cư The K Park

Hỏi:" Tôi có căn hộ tại chung cư The K Park đang muốn thiết kế lại theo phong cách hiện đại. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ các mẫu thiết kế nhưng  tôi chưa kiếm được mẫu nào ưng ý cả". KH: Huy

 

Bạn đang sở hữu căn hộ tại chung cư The K Park. Bạn đang muốn tham khảo mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản. Thì dưới đây là mẫu thiết kế chung cư The K Park dành cho bạn.

Đây là mẫu thiết kế cho khách hàng Quyên của ATZ LUXURY, hy vọng thiết kế này sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng hay trong trang trí và thiết kế không gian của mình.

 

Thiết kế phòng khách căn hộ The K Park

Đầu tiên là không gian của phòng khách. Một bộ sofa xám vừa đơn giản, vừa tiện nghi cùng bàn tròn nhỏ rất phù hợp cho căn phòng này.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư La Casta

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Thiết kế phòng bếp chung cư The K Park

Đi qua phòng khách chính là phòng bếp của gia đình. Ở đây đặt bếp nấu ăn và bộ bàn ăn dành cho cả gia đình. Chiếc tủ lạnh lớn giúp các thành viên thoải mái lưu trữ đồ ăn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-4

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-5

Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 cho người lớn

Ở phòng ngủ này, thiết kế được tối giản đến mức tối đa. Nội thất trong căn phòng chỉ gồm có: giường, kệ đầu giường, tủ và tranh treo tường trang trí.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-7

hiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-8

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-9

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 cho con

Với phòng ngủ này, nội thất được trang bị phong phú hơn. Để đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của con, một chiếc bàn học, giá sách là không thể thiếu.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-11

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-1

thiet-ke-noi-that-chung-cu-65m2-10

Ngân sách đầu tư cho mẫu thiết kế này vào khoảng 150 triệu cho 2 phòng ngủ.

Đây là mẫu thiết kế chung cư The K Park của Chị Quyên theo phong cách hiện đại nhưng đầy đủ tiện nghi cùng với tông màu ấm nhẹ nhàng giúp không gian sinh hoạt trở lên thoải mái hơn.

Xem thêm:

Bộ sưu tập 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes đẹp nhất hiện nay

Biên tập: Sưu tầm.

Nguồn: thietkenoithatatz.com