Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo phong cách hiện đại

 

Tôi đang chuẩn bị nhận nhà chung cư diện tích 60m2 tại Vinhomes. Tôi đã tham khảo 1 số mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại bên ATZ LUXURY . Rất ưng ý phong cách thiết kế tại đây. Hiện tại cho tôi hỏi mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại ATZ LUXURY được tính như thế nào? nếu ký hợp đồng thi công thì có được ưu đãi gì không? Anh Tự.

KTS tư vấn:

Cám ơn anh Tự đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. Sau đây là những chia sẻ đến anh chị.

Về chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2 sẽ được tính như sau:

Phí thiết kế chung cư 60m2 = Đơn giá * diện tích. Đơn giá hiện tại bên ATZ LUXURY đang áp dụng  mức giá cạnh tranh nhất: 150k/1m2. Như vậy chi phí thiết kế chung cư 60m2 sẽ là 9tr VNĐ. Nếu anh ký hợp đồng thi công: thì chi phí thiết kế sẽ được giảm: 50-100% phí thiết kế.

Về thi công nội thất chung cư 60m2. Hiện nay, ATZ LUXURY đang có chương trình combo giá rẻ cực hấp dẫn. Chúng tôi đang có gói dịch vụ combo thiết kế chung cư 60m2 theo mẫu chỉ từ 70 triệu VNĐ. Dưới đây là 1 mẫu của chúng tôi.

 

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo phong cách hiện đại tại Vinhomes 2PN

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ master tại chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 2

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 2

Nếu anh chị có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline: 0915.178.091.

Website: https://thietkenoithatatz.com

Email: atzdecor.vietnam@gmail.com.