Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 70m2 chỉ 80 triệu

Với sự phổ biến của các chung cư tầm trung, đặc biệt là những chung cư diện tích từ 50 đến 70m2 đang rất phổ biến ở nước ta, theo sau đó là những nhu cầu cải tạo thiết kế cũng phát triển mạnh. Vậy thiết kế thi công nội thất như thế nào đảm bảo ngân sách tiết kiệm nhất. Dưới đây là những thông ti gửi đến bạn.

Hỏi: Tôi mới nhận nhà chung cư căn 70m2, đang muốn tìm hiểu chi phí và mẫu thiết kế phù hợp với gia đình. KH Tuy.

Trả lời:

Cám ơn anh Tuy đã tham gia gửi yêu cầu đến chúng tôi, qua nắm bắt tình hình cũng như nhu cầu sử dụng của anh. Chúng tôi đã có những phương án thiết thực nhất đảm bảo ít chi phí nhất cho anh TUY

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phí thiết kế khác nhau tùy theo từng phong cách, có thể dao động từ 200k/m2. tương đương 14 triệu. Nếu anh chịn chọn gói thiết kế thi công nội thất trọn gói của chúng tôi thì sẽ đươc giảm 50%-100% phí thiết kế.

Chi phi thi công căn hộ 70m2 sẽ giao động từ 80 triệu tùy từng hạng mục, nguyên vật liệu, chi phí nhân công... phí thi công sẽ thay đổi.

Mẫu thiết kế chung cư 70m2 gói 80 triệu

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn

Mẫu thiết kế phòng ngủ số 1

Mẫu thiết kế phòng ngủ số 2

Trên đây là những thông tin về thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2. Nếu anh chị vẫn còn thắc mắc đến chi phí thiết kế thi công vui lòng tham khảo báo giá nội that chung cư 70m2 của chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế căn hộ 50m2

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo phong cách hiện đại