· 

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 cho chị Thủy

 

Chị Thủy có gửi câu hỏi đến chúng tôi như sau: Tôi mới nhận bàn giao nhà chung cư 100m2, tôi muốn tư vấn thiết kế nhà chung cư 100m2 theo phong cách hiện đại giống như căn mẫu 100m2 nhà chị Thảo tại B6 Giảng võ mà tôi đã xem trên website: thietkenoithatatz.com tôi muốn hỏi làm giống như vậy thì có mất chi phí thiết kế nữa không, chi phí thi công tổng là hết khoảng bao nhiêu tiền? tôi xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Thị Thủy – Hà Nội)

Trả lời:

Chị Thủy thân mến chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị muốn thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư của gia đình giống với mẫu thiết kế của nhà chị Thảo tại B6 Giảng Võ. nếu như làm giống như vậy thì chi phí thiết kế và thi công là bao nhiêu có mất phí thiết kế hay không, vậy tôi xin trả lời chị như sau:

Thứ nhất khi làm nội thất giống mẫu nhà chị Thảo tại B6 Giảng Võ thì có mất phí thiết kế không?

Nếu như chị muốn làm thiết kế giống y hệt với mẫu của nhà chị Thảo tại B6 Giảng Võ  thì bạn sẽ không phải mất chi phí thiết kế. Kiến trúc sư sẽ đưa đồ đạc nội thất trang trí trong căn hộ nhà chị Duyên bố trí và sắp xếp vào không gian mặt bằng cụ thể cho bạn, bạn sẽ có không gian sinh hoạt nhìn giống với căn hộ chung cư nhà chị Duyên đấy.

Thứ hai: Chi phí thi công nội thất nhà chị Thảo hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí thiết kế thi công nội thất căn hộ nhà chị Thảo hết 105 triệu với chi tiết cụ thể các khu vực như sau.

Chi phí thiết kế nội thất phòng khách căn 100m2 nhà chị Thảo tại B6 Giảng Võ

Tổng chi phí thiết kế nội thất phòng khách nhà chị Thảo hết 20 triệu

Phòng khách nhà chị Thảo được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ các vật dụng đồ nội thất thiết yếu như: Sofa, bàn trà, kệ tivi, đèn trang trí tranh 3D

Tổng chi phí thiết kế nội thất phòng bếp ăn hết 50 triệu

Hệ thống bếp bàn ăn được thiết kế đẹp với hệ thống bàn ăn thiết kế theo phong cách sang trọng, tủ bếp hình chữ L thiết kế đơn giản tiện lợi trong sinh hoạt và sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master căn 100m2 hết 35 triệu

Phòng ngủ master thiết kế đẹp hiện đại theo phong cách với đầy đủ hệ thống kệ tủ quần áo giường ngủ

 Thiết kế phòng ngủ cho con căn 100m2 nhà chị Thảo hết 20 triệu

Phòng ngủ của con được thiết kế đơn giản với hệ thống đầy đủ tiện ích cho con sinh hoạt.

Trên đây là toàn bộ báo giá tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 cho chị Thủy cũng như giá thành căn hộ chung cư 100m2 tại B6 Giảng Võ  mà chúng tôi đã triển khai thực hiện cho nhà chị Thảo bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0915.178.091 để được giải đáp mọi khúc mắc.

 

Tìm hiểu thêm

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 tại B6 Giảng Võ cho chị Thảo