Bí quyết thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp như nhà kiến trúc sư

Thiết kế nội thất không chỉ chú ý đến khía cạnh kiến trúc mà còn phải làm nổi bật tâm hồn, cá tính và sự sáng tạo, gu thẩm mỹ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp. 

 

Chúng tôi sẽ mang đến cho các gia đình một phòng khách tuyệt vời, đáp ứng được nguyện vọng của mọi thành viên trong gia đình, với kiến thức thực tế sâu sắc, tư duy sáng tạo độc đáo và luôn tận tâm trong công việc.  Dưới đây là bí quyết thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp.

Cách bố trí phòng khách, nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

Kiến trúc bếp, nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

Kiến trúc bếp, nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

Nhà bếp cần được tổ chức khoa học, ngăn nắp, trật tự và sạch sẽ. Gia chủ nên ngừng lạm dụng nhiều chi tiết, bày biện nhiều đồ đạc trong nhà bếp để căn phòng luôn thông thoáng, rộng rãi.

Do phòng bếp có độ ẩm cao và thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao nên gia chủ có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao để hoàn thiện nội thất căn phòng này với tuổi thọ cao.

Phong cách nội thất phòng ngủ chính

Phòng ngủ master là một phòng ngủ rộng rãi, được gia chủ dành nhiều tâm huyết cho nội thất và chăm chút kỹ lưỡng từng góc nhỏ. Thông thường, phòng ngủ này dành cho số ít gia chủ và được đặt lý tưởng bởi ban công rộng, thoáng nên không gian vẫn thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Trong khi đó, gia chủ cần chú ý điều chỉnh hình ảnh ánh sáng tự nhiên trong kiến trúc và chú ý đến sự đồng bộ của vật liệu nội thất để luôn đảm bảo sự khiêm tốn và riêng tư cho phòng ngủ.

Nếu gia chủ cần không gian tỏa ra sự tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thoải mái, yên tĩnh thì màu sắc của căn phòng cũng cần được gia chủ quan tâm rất nhiều. Ngoài ra, để tăng thêm sự lãng mạn và thoải mái cho cặp đôi, những bức ảnh lãng mạn trong căn phòng này sẽ là món đồ nội thất vô giá.

Ngoài giá sách, ghế ngồi, một số phòng ngủ master có không gian rộng, không gian còn chứa đầy những vật dụng giải trí, thư giãn như tivi, ghế dài đọc sách hay thậm chí là bộ rạp hát. Karaoke hay những thứ phục vụ sở thích độc đáo của chủ nhân ...

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ nhỏ có không gian khiêm tốn hơn so với phòng ngủ chính, nhưng cũng phải được trang trí toàn bộ một cách sạch sẽ, khoa học và nghệ thuật. Bé trai cũng bận rộn, thích nghệ thuật nên phù hợp với giới tính và độ tuổi của trẻ sơ sinh, màu sắc, tranh tường, giấy dán tường, họa tiết trang trí thường cần được lựa chọn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái

Các đồ vật trong phòng ngủ bé gái như giường ngủ, kệ sách, tranh treo tường, họa tiết trang trí được sắp xếp và quy hoạch hài hòa. Bé gái có tính cách nhẹ nhàng và thích những màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng,… Vì vậy, cần phải có sự ngọt ngào trong đó bên cạnh việc chú ý đến việc sử dụng các phong cách phòng ngủ của bé gái. Trẻ trung. Trẻ trung.

Căn hộ vệ sinh 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ thông thường bố trí 2-3 phòng vệ sinh và không gian không quá rộng. Để phòng tắm tiện nghi và trở thành không gian thư giãn thực sự, gia chủ nên nhờ đến sự sắp xếp của kiến trúc sư. Nền đá sạch, ốp tường sáng màu bằng đá nhân tạo đảm bảo tính thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ. Vách ngăn kính vừa dễ dàng hơn cho việc tắm rửa vừa giúp không gian luôn sạch sẽ, khô ráo. Đính kèm bất kỳ bức ảnh nghệ thuật nào vào phòng tắm nếu có thể để giữ cho khu vực này luôn sôi động và tươi vui.