· 

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 90m2 100 triệu cho anh Vinh

Tôi mới nhận bàn giao căn hộ 90m2, đang có nhu cầu thiết kế nội thất. Do ngân sách đầu tư chỉ 100 triệu nên tôi vẫn chưa tìm được mẫu thiết kế nhà chung cư 90m2. Mong kiến trúc sư tư vấn cho tôi mẫu thiết kế phù hợp. KH: Anh Vinh.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn anh Vinh đã gửi yêu cầu đến chúng tôi, qua những thông tin anh cung cấp trong email, chúng tôi có những phương án như sau:

Đối với ngân sách đầu tư của anh Vinh tầm 100 triệu, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì căn hộ 90m2 của anh lên thiết kế theo phong cách hiện đại. Hiện nay, gói thiết kế chung cư phong cách hiện đại tại ATZ LUXURY sẽ là: 150k/m2 với căn hộ 90m2 sẽ là: 90*150=13,5 triệu VNĐ.

Đối với thi công thì chúng tôi sẽ sử dụng vật liệu tầm trung như gỗ công nghiệp Minh Long, phụ kiện eurogold. Như vậy chi phí thiết kế chung cư 90m2 sẽ dao động từ 90 triệu VNĐ. Đặc biệt nếu anh Vinh lựa chọn thiết kế thi công trọn gói, thì chi phí thiết kế của anh sẽ được giảm 50%. Tổng cộng thiết kế thi công căn 90m2 theo phong cách hiện đại đơn giản sẽ là: 9,675 triệu VNĐ.

Phối cảnh chi tiết nhà chung cư 90 của anh Vinh

Trên đây là những thông tin chia sẻ đến anh, với khoản đầu tư 100 triệu VNĐ, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng không gian cho anh. Nếu anh ưng ý với phương án thiết kế này của chúng tôi thì hãy liên lạc lại để được tư vấn cụ thể hơn nhé.