· 

Tư vấn thiết kế chung cư 90m2 chỉ 90 triệu cho anh Xuân

Tôi đang có căn hộ 90m2 3 phòng ngủ đang có nhu cầu thiết kế nội thất. Hiện nay, căn hộ của tôi đã có một số đồ nội thất cơ bản như: tủ bếp, tủ âm tường, tủ quần áo và ghế sofa. Mong kiến trúc sư tư vấn thiết kế phối cảnh bố trí căn hộ 90m2 để tận dụng hết một số nội thất có sẵn. KH: anh Xuân.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn anh Xuân đã gửi câu hỏi đến chúng tôi, sau khi đọc kỹ chi tiết yêu cầu của anh trong email, chúng tôi có phương án phù hợp cho anh.

Về Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói 

Được biết căn hộ của anh Xuân có một số đồ nội thất cơ bản theo phong cách hiện đại, chúng tôi dựa vào đó để bố trí thiết kế không gian căn hộ của anh cũng theo phong cách hiện đại, để tận dụng hết những món đồ đang có ở nhà anh. Với phong cách này chi phí thiết kế cho căn hộ 90m2 vào khoảng 10,5 triệu VNĐ(150k/m2).

Về thi công nội thất, do căn hộ 90m2 của anh có sẵn nội thất, nên chi phí căn hộ này rơi vào khoảng 90 triệu. Chi phí thi công này còn phụ thuộc vào phần phụ kiện, vật liệu, hạng mục đưa vào nên có thể thay đổi. Tổng cộng chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư căn 90m2 của anh rơi vào tầm khoảng 80 triệu VNĐ.

Mẫu thiết kế phối cảnh nội thất căn hộ chung cư 90m2 cho anh Xuân

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 90m2 3 PN cho anh Xuân. Nếu anh muốn tham khảo thêm những thiết kế đẹp cho căn hộ 90m2 vui lòng truy cập bài viết:  https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2/