Có nên mua chung cư 90 nguyễn tuân không?

Câu hỏi của chị Nguyễn Thị Hà có địa chỉ Email: nguyenthiha1990@gmail.com có gửi đến chúng tôi một câu hỏi như sau: Tôi là giao viên mới thi đỗ công chức tại trường tiêu học nguyên tuân, gia đình tôi đang có dự định mua căn hộ chung cư tại 90 nguyên tuân để sinh sống cho thuậ tiện với công việc cũng như học tập của các con, tuy nhiên tôi đang rất phân vân không biết có nên mua căn hộ tại đây không, những tiện ích cũng như  tình trạng căn hộ tại đây không biết có nên mua không rất mong nhận được những lời khuyên hữu ích.

(Nguyễn Thị Hà – Thường Tin )

Trả lời:

Chào chị Hà cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đên chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi, tôi xin chia sẻ với chị những thông tin cơ bản và đánh giá chi tiết của khách hàng về chung cư 90 nguyễn tuân như sau:

 

1. Nhận xét đánh giá về giá thành căn hộ

 

Theo nhận xét của anh Tùng, giá cả căn hộ tại chung cư 90 Nguyễn Tuân có giá tốt nhất so với các chung cư trong cùng khu vực. Xét về giá bán của các căn hộ tại đây giao động từ 27- 35 triệu/m2, mức giá này đã bao gồm thuế và full đồ nội thất cơ bản. Trong khi, giá bán của các căn hộ chung cư khác cùng khu vực quận Thanh Xuân như Stella Garden, TNR Goldseason, Imperia Garden… có giá dao động từ 35- 50 triệu/m2. Giá cả là điều hấp dẫn nhất của căn chung cư 90 Nguyễn Tuân mà anh Tùng quyết định mua căn hộ ở đây, vì địa điểm thuận lợi mà giá cả cũng phù hợp với túi tiền của anh.

2. Đánh giá về chất lượng xây dựng căn hộ

Bên cạnh điểm mạnh về giá cả, thì chất lượng căn hộ anh Tùng đánh giá ở mức trung bình khá. Vào giờ cao điểm, đường Nguyễn Tuân là “điểm đen” thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Theo anh Tùng, đây không phải là khu đô thị bậc nhất Hà Nội, với mật độ phương tiện đi lại rất đông khu dân cư phải đối mặt với tình trạng kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn và xảy ra tình trạng ngập úng khi trời mưa. Điều này đem lại khá nhiều phiền toái cho dân cư ở đây.

Anh Tùng cũng không đánh giá cao về kết cấu kiến trúc các căn hộ tại chung cư 90 Nguyễn Tuân. Cửa ra vào là cửa sắt chứ không phải cửa chống cháy như các căn hộ chung cư anh từng thấy trước đây. Điều anh thấy không hài lòng tiếp theo, đó chính là trần thạch cao lắp đèn tuýp thay vì lắp đặt đèn led. Phần cửa kính full phòng ngủ có khả năng chịu lực kém. Hành lang chung trần thấp, bé gây ra tình trạng bí bách. Cửa sổ trong suốt có thể nhìn từ hành lang vào toàn không gian trong nhà đem lại khá nhiều phiền toái cho gia đình anh. Toàn bộ đồ nội thất từ chủ đầu tư cung cấp dường như là không dùng được anh làm mới toàn bộ.

3. Đánh giá về diện tích căn hộ

Căn hộ chung cư 90 Nguyễn Tuân có  thiết kế diện tích căn hộ đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Diện tích căn hộ ở chung cư 90 Nguyễn Tuân bao gồm 70m2, 71m2, 88m2, 92m2, 96m2… Về không gian của các căn hộ  thoáng đãng, với các khung cửa sổ lớn mở rộng mang đến cho không gian căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí điện cho các hộ dân cư. Không chỉ thế, còn có thể ngắm nhìn các quan cảnh xung quanh và đón nắng, gió mang đến không gian nhà ở thoải mái, thư giãn giúp các thành viên trong gia đình anh Tùng luôn tràn đầy năng lượng.

 

4. Đánh giá về tiện ích của tòa nhà

 

Đây cũng là điểm mà anh Tùng chia sẻ rằng anh thích nhất ở chung cư 90 Nguyễn Tuân. Không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi, mà chung cư còn cung cấp khu nội, ngoại khu đầy tiện ích cho dân cư tòa nhà. Chung cư 90 Nguyễn Tuân với thiết kế hệ thống nội khu tích hợp cụm tiện ích như gym, yoga, spa, siêu thị, các shop tiện ích cùng hệ thống trường mầm non, tiểu học trung học… Chẳng những thế chung cư cũng đầu tư khuôn viên xanh như vườn hoa, đài phun nước, khu vui chơi… Cùng với hệ thống an ninh, an toàn tối đa cho toàn dân cư tại chung cư.chung cư 90 nguyễn Tuân cũng rất đắc địa gần trung tâm thương mại lớn ( Big C, The Garden…), trường đại học, bệnh viện…

Bên cạnh điểm mạnh với mức giá không quá cao so với các căn hộ chung cư cùng khu vực. Thì các căn hộ chung cư 90 Nguyễn Tuân cũng tồn tại những điểm chưa tốt về tính thẩm mỹ trong thiết kế không gian nội thất. Tuy nhiên, theo anh Tùng nó cũng không quá là khó khăn, tùy theo nhu cầu mà có thể quyết định mua hay không mua,

 

Xem chi tiết tại link nguồn: https://thietkenoithatatz.com/review-danh-gia-chung-cu-90-nguyen-tuan-cua-anh-tung/