Thiết kế căn hộ Vinhomes smart city căn 55m2 2 phòng ngủ hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi của chị Nguyễn Thu Hà có địa chỉ Email: Nguyenthuha1992@ gmail.com có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi mới nhận bàn giao căn hộ chung cư 55m2 tại tòa S102, căn 55m2 2 phòng ngủ, tôi muốn hỏi đối với căn hộ 55m2 nếu như muốn thiêt kế thi công nội thất căn hộ theo phong cách tân cổ điển thì tổng chi phí sẽ là bao nhiêu tiền, rất mong nhận được câu trả lời.

(Nguyễn Thu Hà – Chung cư Vinhomes smart city)

Trả lời:

Chị Hà thân mến chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị về viêc thiết kế và thi công nội that căn hộ 55m2 2 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển thì hết bao nhiêu tiền, vậy tôi xin trả lời bạn như sau.

Tìm hiểu thêm >>> Thiết kế nội thất Vinhome Smart City căn 55m2 2 Phòng ngủ

 

Phí thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes smart city căn 55m2 2 phòng ngủ

 

Nếu như căn hộ của chị có diện tích là 55m2 và muốn thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì phí thiết kế sẽ là 200,000 VNĐ/m2 căn hộ 55m2 sẽ có giá là 10.500.000 VNĐ bạn nhé.

 

Phí thi công nội thất căn hộ 55m2 là bao nhiêu?

 

Chi phí thi công sẽ phụ thuộc vào bản vẽ thiết kế chính vì vậy nếu như chưa có bản vẽ thiết kế thì tôi dám chắc với bạn sẽ không đơn vị nào có thể báo được giá thi công chính xác cho bạn.

 

Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ 55m2 2 phòng ngủ tại Vinhomes smart city mà chúng tôi đã làm cho chị Thủy.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về vấn đề thiết kế và thi công nội thất căn hộ Vinhomessmartcity căn 2 phòng ngủ sẽ hết bao nhiêu tiền bạn đọc có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0915.178.091 để được giải đáp mọi khúc mắc.

 

Tìm hiểu thêm: