Tư vấn tìm đơn vị thiết kế căn hộ duplex mini đẹp

Câu hỏi của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy có địa chỉ email: Nguyenthithuthuy1988@gmail.com có gửi đến chúng tôi tôi câu hỏi như sau: Tôi đang cần tìm đơn vị thiết kế căn hộ duplex mini cho mình nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều nội thất đơn vị, thật sự tôi thấy rất bối rối, không biết nên chọn đơn vị nào, rất mong nhận được lời khuyên, tư vấn nhiệt tình.

 

(Nguyễn Thị Thanh Thủy - Hai Bà Trưng Hà Nội)

 

Trả lời:

 

Chị Thanh Thủy thân mến, tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị đang cần tìm đơn vị thiết kế căn hộ song lập cho nhà mình, tuy nhiên hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm nội thất.

làm cho chị cảm thấy thật khó để có thể lựa chọn, vậy với nhiều năm kinh nghiệm, tôi xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm nhìn nhận 1 đơn vị có đủ năng lực của thiết kế căn hộ song công như sau:

 

Xem thêm >>> Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

 

Thứ nhất: Tìm hiểu trước thiết kế năng lực của các đơn vị nội thất thông qua google search

 

Sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm được những đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp thông qua google search, bạn hãy đọc bài đánh giá sau đó có thể liên hệ và hẹn gặp sư kiến trúc của đơn vị đó lăng nghe kiến tư vấn kiến trúc và đưa ra các giải pháp về không gian, bạn có thể đánh giá được năng lực và cảm nhận được người của các KTS mà bạn có thể   gửi gắm niềm tin.

 

Thứ hai: Time view trực tiếp căn hộ duplex của công ty bạn chọn

 

To be sure and yen on the option of my you can be that you can request to the single items that you dự định sẽ chọn hướng dẫn đi xem một số chương trình thực tế mà họ làm từ đó bạn có thể có những thứ đó. đánh giá chính xác nhất về chất lượng thẩm mỹ cũng như năng lực của công ty bạn dự đoán lựa chọn

 

Thứ 3: Một số đơn vị có chức năng thiết kế thi công căn hộ duplex bạn có thể tham khảo

1.        Công ty TNHH Mạnh Hệ

 

Với 18 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại công nghệ 4.0 được nhập khẩu từ châu Âu, những sản phẩm phẩm nội thất đều có kích thước chuẩn xác định như trên bản vẽ, bề mặt trơn, đường nét hoa văn sắc nét, tỉ mỉ. Đội ngũ nhân công không ngừng cập nhật kiến thức, kỹ năng để cho kết quả cao của máy điều hành, an toàn nhất để đưa đến cho khách hàng những công trình hoàn thiện và mãn nhãn nhất.

Liên hệ thông tin:

Email: Tuvan@noithatmanhhe.vn

Địa chỉ: VP HCM: Số 5, Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM

Xưởng SX: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

HN: Tòa A1 - 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

 

2.        Công ty cổ phần thương mại kiến trúc nội thất ATZ

 

Công ty cổ phần thương mại kiến trúc nội thất ATZ chính là một nhà thầu nội thất cực kỳ uy tín để bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn đơn vị hợp tác, với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị có rất nhiều thiết kế và thi công để đời với chất lượng được mong đợi và chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn một tâm điểm.

Liên hệ địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại kiến trúc nội thất ATZ

VPGD Hà Nội: Số 45 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

VPGD Hà Nội: Số 10 LK6 Khu Nhà Ở Cục Cảnh Sát Hình Sự, Vạn Phúc, Hà Đông

Hotline: 0915 178 091 (Ms. Hiếu)

Tìm hiểu thêm:

  1. Các mẫu căn hộ duplex đẹp 
  2. Căn duplex cao bao nhiêu? có nên mua căn hộ duplex hay không?
  3. 7 ý tưởng thiết kế phòng ngủ duplex đẹp hiện đại nhất