Giá thiết kế thi công nội thất chung cư tera an hưng căn 3 phòng ngủ nhà chị Duyên – Anh Hoàng

Câu hỏi của chị Nguyễn Thị Linh có địa chỉ Email: nguyendieulinh1990@gmail.com có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: sắp tới tôi nhận bàn giao căn hộ chung cư terra an hưng vào tháng 9 này tôi nhận bàn giao nhà, tôi rất thích căn hộ chung cư của chị Duyên Anh Hoàng, nhưng tôi băn khoăn không biết nên giá thi công nội thất chung cư  trọn gói căn hộ này bao nhiêu tiền, rất mong nhận được tư vấn từ anh chị.

 

( Nguyễn Thị Diệu Linh – Hà Nội)

 

Trả lời: Chào Chị Linh, chị muốn tư vấn và nhận báo giá căn hộ chung cư terra an hưng của chị Duyên và anh Hoàng để dự toán cho căn hộ của mình, vậy ATZLUXURY gửi đến bạn  bảng giá chi tiết của nhà chị Duyên và anh Hoàng như sau:

 

Chi phí thiết kế căn hộ terra an hung của nhà chị Duyên và anh Hoàng

 

Căn hộ của nhà chị Duyên và Anh Hoàng có diện tích 88m2, chi phí thiết kế hiện tại ATZ LUXURY đang áp dụng là 150,000 VNĐ/ m2 với diện tích 88m2 phí thiết kế căn hộ tại đây là: 150,000 x 88 =13,200,000 VNĐ.

 

Căn hộ của nhà chị Duyên và Anh Hoàng có diện tích 88m2, chi phí thiết kế hiện tại ATZ LUXURY đang áp dụng là 150,000 VNĐ/ m2 với diện tích 88m2 phí thiết kế căn hộ tại đây là: 150,000 x 88 =13,200,000 VNĐ.

 

Chi phí thi công nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ 88m2 tại khu terra an hưng nhà chị Duyên là 150tr, bạn có thể xem chi tiết căn hộ chung cư 88m2 nhà chị Duyên tại link: https://thietkenoithatatz.com/du-an/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-tera-an-hung-can-3-phong-ngu/

 

Chị Linh lưu ý nhé  Báo giá hoàn thiện thi công nội thất chung cư sẽ căn cứ tùy thuộc vào mức đầu tư mà gia chủ dành cho căn hộ của mình, giá trên là mức giá cơ bản chứ không phải giá hoàn thiện căn hộ của nhà chị Duyên anh Hoàng như chị nhìn trên 3D.

ATZLUXURY sẽ căn cứ vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng để tiến hành thiết kế, lựa chọn vật liệu, sản phẩm nội thất và tính toán chi phí cụ thể sao cho phù hợp nhất với khả năng của khách hàng.

Chính vì vậy để nắm được rõ hơn và đầy đủ thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0988.816.086 để được tư vấn hỗ trợ và nhận được báo giá tốt nhất.

 

Xem thêm:

·         Các mẫu thiết kế nội thất chung cư terra an hưng đẹp

·         30+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp